Wednesday, November 5, 2008

แก็งค์หนุ่มเซี้ยวแก็งค์สาวแสบ รักแนบหัวใจ

นิยายไทย เรื่องถัดมา
แก็งค์หนุ่มเซี้ยวแก็งค์สาวแสบ รักแนบหัวใจ
=_= ช่างเป็นวันที่สุดแสนจะน่าเบื่อ กิจกรรมแก็งค์วันนี้ก็ไม่มี ฉัน ซึงโบอ้วน หนึ่งในแก็งค์สาวใส ของโรงเรียนฉัน คิคิ ไม่อยากจะโม้ฉันสวยทีสุดแล้วแหละ ^0^ ฉันล็อกอินเมล์น้องชายของฉันเข้าไป และหาอะไรสนุกๆในเว็บบอร์ดของโรงเรียนก็มาเจอหัวข้อกระทู้ที่ว่า “เดะโรงเรียน มยองซัง อ่านนี่หน่อย” มันเป๊นหัวข้อที่เตะตามากที่สุดในทุกหัวข้อ“เด็กโรงเรียนมยองซอง เฉิ่ม มากๆ มีแต่พวกใส่แว่น ผู้ชายมีแต่ผมทรงกะลา ผู้หญิงก็เป็นยายแว่น สมควรแล้ว”ใครบอกกันเนี่ย เรื่องมันไม่ใช่อย่างนั้นเลย ในฐานะที่ฉันก็เป็นนักเรียนโรงเรียนมยองซองเหมือนกัน ยอมไม่ได้ ฉันเลยจะโพสต์เข้าไปว่า นี่ๆไม่หัดมองตัวเองเสียบ้าง คนโพสต์กระทู้จะหล่อเท่าไหนเชียว เดะโรงเรียนเราก็มีหล่อนะ แต่ส่วนใหญ่มีพวกเด็กเรียนกันเพราะพวกเขาตั้งใจสอบต่างหาก ความจริงกระทู้อย่างนี้พวกเราไม่มีเวลามาเช็คหรอกนะ แต่วันนี้เป็นวันที่ฉันว่างพอดี เลยมาตอบคำถามแทนนักเรียนมยองซองทั้งหมดไง จาก..นักเรียนมยองซอง“กริ๊ง กริ๊ง” โทรศัพท์ใครโทรมาหว่า“ฮัลโล สวัสดีครับ” ฉันมักจะพูดอย่างนี้บ่อยๆเนื่องจากว่าอยากหลอกเพื่อนๆในกลุ่ม จนติดมาเป็นนิสัย @ - @ คิคิ“นี่นาย นายใช่ไหมที่ไปโพสต์กระทู้ไว้ เหอะ “ เสียงผู้ชายพูดขึ้น “ใช่นายมีเบอร์โทร ฉันได้ไง”ฉันตอบด้วยเสียงแหบๆนิดๆเนื่องจากป่วยอยู่“นายนี่โง่ ไม่เหมือนนักเรียนมยองซองเลย ก็เช็คในชื่อสมาชิกไง มาเจอกันหน่อยถ้าอยากพิสุทธิ์ว่า มยองซองไม่ได้เป็นแบบนั้น”“ได้เลย ที่ไหนล่ะ”ฉันรับคำท้า ฉันมันก็สู้คนนี่“ที่หน้าลอเต้เวิล์ด” แล้วมันก็วางไปอย่างไม่ทันให้พูดอะไรเลยเมื่อฉันมานึกๆดูแล้ว ฉัน ล็อกอินเมล์ของซึงมินยูน้องชายฉันนี่หว่า พวกนั้นเลยเขาใจผิดว่าเป็นผู้ชาย แต่เลยตามเลยเป็นผู้ชายก็สนุกดีออก แผนการหลอกเจ้าพวกปากหมาที่มาว่าโรงเรียนฉันก็เริ่มขึ้น ฉันตรงไปที่ห้องของมินยู ซึ่งตอนนี้หายไปกับแฟนแล้วฉันก็หยิบเสื้อแขนสั้นที่กำลังเป็นที่นิยม กับกางเกงยีน บอกได้เลยว่าหลวมมากๆ จากนั้นก็ใส่หมวกแก็บ ปิดผมเอาไว้ แค่นี้ก็เรียบร้อยความคิดในใจของฉัน ตรวจสอบตัวเองในกระจกอีกที โอ้ ดูดีมั่กๆ หล่อกว่าเป็นผู้ชายอีกนะเนี่ย >_<ว่าแล้วฉันก็เรียกแท็กซี่ไป ลอตเต้เวิล์ด “ ลุงๆไปที่ลอตเต้เวิลด์หน่อย”ฉันบอกแล้วเดินไปขึ้นรถ“พ่อหนุ่มหน้าตาหล่ออย่างนี้จะไปหาแฟนเหรอ ลุงเนี่ยเมื่อหนุ่มๆหล่อเหมือนพ่อหนุ่มแหละ” “เหอะๆ”นี่ถ้าลุงรู้ว่าฉันเป็นผู้หญิงแล้วจะพูดยังไงเนี่ย ฉันนึกในใจ #0#ระหว่างที่ฉันรอพวกนั้นอยู่ฉันไปนั่งที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ ทำไมคนที่เดินผ่านต้องมองด้วยนะเนี่ย และแล้วก็มีเสียงเรียกฉัน“นี่นาย นายใช่คนที่พูดโพสต์ในกระทู้หรือป่าว หา”“อืม แล้วจะทำไม” ^o^โห นายนี่เปรตหรือป่าวเนี่ย ดูสงสัยจะสูงซัก 180 ได้มั้ง ขนาดที่ฉันนึกว่าสูงแล้วซะอีก ฉันสูงตั้ง 170 นะ มาเทียบกันเตี้ยกว่าเป็นกอง แต่คนๆหนึ่งที่อยู่หลังนายร่างยักษ์ หล่อมั่กๆ ข้างๆเขาก็หล่อ สงสัยสองคนนั้นคงเป็นหัวหน้าหรือรองหัวหน้าแก็งค์แน่เลย แต่ว่าดูไปแล้วทุกคนในกลุ่มของเขาหล่อหมด จนอยากจะกรี๊ดเลย ห้ามใจไว้โบอ้วน ตอนนี้เธอเป็นชายนะ>0<“ถ้านายเอาชนะพวกเราได้ถือว่าเรื่องวันนี้เป็นโมฆะ และเธอจะได้เข้าแก็งค์พวกเรา ห้ามปฏิเสธ”หัวหน้าแก็งค์สุดหล่อพูด -*-“ได้เลย”เพราะมันคือคำตอบเดียวที่พูดได้ 0_0จากนั้นพวกเขาก็พาไปในลอลเต้เวิล์ด จะให้ทำอะไรเนี่ย ถ้าเป็นต่อยกัน มีหวังหน้าเป็นแผลหมดสวยแน่แล้วยังแผนแตกอีก...ToT 2 แข่งอะไรนั่นเหรอ แข่งจีบสาวไง ๐ O ๐ ยังดีหน่อยที่ไม่ต้องชกใคร แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่เคยทำนะซิ เคยแต่จีบชายอ่ะนะ ผู้ชายในสเป็กของผู้หญิงก็ต้องตัวสูง หล่อ เก่ง แล้วดูฉันซิเตี้ยสุดเลย จะมีคนนิยมแบบนี้ไหมน้า (ความเป็นไปได้ 0.001% ที่จะมีคนมาชอบหนุ่มน้อยอย่างเรา ToT )“พร้อมรึยัง ถ้าพร้อมให้พาผู้หญิงที่จีบติดแล้วมาตรงน้ำพุนี่นะ ให้เวลา 3ช.ม. เราจะตัดสินจากรูปร่างน่าตานะ อย่าลืมอึ๋มมาก่อน ฉันจะเป็นคนแข่งเองงานนี้ หวานหมู”นายร่างยักษ์พูด“พร้อมแล้ว” ฉันโบอ้วนไม่ขอยอมแพ้นายร่างยักษ์นี่หรอกนะ $0$ จะบอกให้ว่าแล้วแก็งค์ของเขาก็หายไปนั่งตรงคอฟฟี ช็อปใกล้ๆ ฉันมองหาเหยื่อ โอ๊ย ไม่ช่าย ผู้หญิงต่างหาก จนไปหยุดที่กลุ่มผู้หญิงที่มองมายังฉัน“เธอว่าหนุ่มน้อยคนนั้นน่ารักไหม” “ไหนล่ะ” “โน่นไงที่เดินอยู่ตรงนั้นน่ะ” “น่ารักจัง น่าก็หวาน......”จากนั้นฉันก็ฟังไม่ถนัดเนื่องจากพวกหล่อนเริ่มพากันซุบซิบโอ๊ะ ม่ายน้า พวกผู้หญิงที่มองอยู่ก็คือ O _____O แก็งค์ฉัน ยัยแองจี้ไม่เคยชวนเลย คราวนี้แหละจะหลอกต้มหมูแองจี้ให้สุดเลย “สวัสดีครับ”เสียงหล่ออย่างนี้แหละ สตาย ฉัน “ค่ะ”ยัยแองจี้ ยองนู กับ ซองโพ และ ยูจีตอบพร้อมกัน ๑_๑“ไม่ทราบว่าคุณว่างกันหรือเปล่าครับ”เสียงเก็กหล่อ นิดหล่อ (เนื่องจากเสียงของฉันห้าวๆอยู่แล้วดัดนิดหน่อยก็เป็นผู้ชาย“ว่างอยู่แล้วค่ะ สำหรับหนุ่มหล่อสุดน่ารักอย่างคุณ...” ยัยแองจี้รีบตอบ ท่าทางชอบนักชอบเหรอ >0<“เลอองครับ” ฉันยิ้มด้วยท่าทางของหนุ่มอารมณ์ดีที่มีสาวสวยห้อมล้อมในสายตาคนรอบข้าง แต่ไม่ใช่หรอกเพราะแผนฉันกำลังลุล่วงไปด้วยดีต่างหาก ^^“ชื่อเหมือนชาวต่างชาติจังนะค่ะ” เสียงแบบนี้ไม่ใช่ใครหรอก ยัยแองจี้รีบตอบไม่ทันให้สมาชิกคนอื่นตอบเลย “ครับ” =_=? ฉันเริ่มงงนิดๆยัยแองจี้จะทำอะไรเนี่ยหรือว่ายัยนี่ชอบฉันจริง -*- ไม่ได้น้า ฉันเป็น ญ หญิง 100% จ้า“พวกเธอไปกันได้แล้ว เดี๋ยวฉันจะไปเที่ยวกับคุณเลออง” แล้วยัยแองจี้ก็เอาแขนมาเกี่ยวแขนฉัน ฉันเริ่มงงๆนี่เหรอวิธีจีบชายของยัยแองจี้ พวกสมาชิกคนอื่นๆเหมือนไม่ค่อยพอใจซักเท่าไหร่เนื่องจาก ยัยแองจี้คาบเนื้อย่างไปคนเดียว โห่ๆจะว่าไปแล้วนะแองจี้ก็น่าตาดีรองมาจากฉันนะ หวังว่าคงสู้แฟนนายร่างยักษ์ได้จากนั้นพวกเรา(แองจี้และฉันในร่างหนุ่มน้อย)ก็ไปเดทตามภาษาคู่รักทั่วไป เนื่องจากเหลืออีกตั้ง 1ช.ม. ถึงว่าเป็นโอกาสมาเล่นสวนสนุกเลยดีกว่า ^0^ คราวนี้ต้องแกล้งยัยแองจี้ในฐานะที่ไม่ชวนฉันมา เหอะๆอย่างแรกไป อืม...รถไฟเหาะ +0+ จากนั้นเฮอริเคน เอาให้อ้วกไปเลย“เลอองจ๋า เราจะไปไหนกันจ๊ะ เราชื่อแองจี้นะ เลอองสุดหล่อเดี๋ยวเราไปเล่นนู่นกันนะค่ะ”แองจี้พูดพร้อมชี้ไปที่ชิงช้าสวรรค์ โอ้ไม่นะ เครื่องเล่นเด็กเราไม่เล่นเด็ดขาด >_<“เออ แองจี้ครับ ผมอยากเล่นเฮอริเคนนะครับ แองจี้คงชอบเหมือนกันใช่ไหมครับ” ฉันถามด้วยเสียงหล่อๆ พร้อมมาดนิดๆ*-*“ค่ะ เลอองว่าอย่างไหนแองจี้ก็เอาอย่างนั้น” แองจี้แสยะยิ้มแล้วทำเป็นร่าเริง ^_^จากนั้นพวกเราก็ไปนั่งรถไฟเหาะกัน ยัยแองจี้พอลงมาอ้วกไป 4-5 รอบแน่ คิคิ สมน้ำน่าแล้วที่ไม่ชวนสุดสวยอย่างโบอ้วนคนนี้มา ท่าทางยัยแองจี้โทรมไปเลยนะเนี่ยแล้วพวกเราจะชนะไหมน้า ลืมคิดไปตอนที่แกล้งยัยนี่ เฮ้ย... -*-ฉันรีบพายัยแองจี้ไปบำรุงโดยการเลือกเสื้อให้ แล้วพาไปกินข้าว ยัยแองจี้ยังชมเลยว่าฉันเนี่ยเลือกเสื้อผ้าถูกใจผู้หญิง ก็ฉันเป็นผู้หญิงนี่นา เอะ ! ตรงน้ำพุนั่นนายร่างยักษ์มาแล้ว และนั่นควีนโรงเรียนข้างๆฉันนี่ ฉันไม่ยอมแพ้หรอก โบอ้วนพร้อมที่จะรับชะตากรรมแล้วใช่ไหม.....#_#

No comments: