Sunday, November 23, 2008

RaiN*สายฝน...วันหัวใจพบรัก* ตอนที่11

“ อึก =_= ทาม มายยยย นาย ชอบบบ มอมเมา ฉ๊านนนนนน เอิ๊ก “
“ ใครมอมเมาเธอ -_-^ “
“ นายน่านแหละ เห้ >< เบียร์อยู่หน๊ายยยยยย “
“ ไหนใครบอกว่าคอแข็งนักคอแข็งหนา ที่แท้ก็พอๆกับฉันแหละว๊า “ ยูคิพูดพลางมองสภาพเพื่อนหญิงที่ตอนนี้ชักจะทำตัวไม่เป็นผู้หญิงหนักเข้าทุกที

ยูคิกับริคุรินั่งพิงกำแพงดื่มเบียร์กันเงียบๆ ( ตอนนี้ชักไม่เงียบ ) แค่กระป๋องเดียวทำเอาริคุริคอพับไปเลย

เบียร์นี่มันแรงขนาดนั้นเชียว

“ นายนี่ชั่ววววเนอะ ^^ แอบซื้อเบียร์หลางโรงเรียนด้วยยย “
“ ขอบคุณสำหรับคำด่า “
“ เอ้ะ >_< ฉ๊านจำด้ายน๊ะ มันผิดกฎโรงเรียนน้า เอาเบียร์มากินเนี่ย >< “
“ ก็ผิดอยู่หลายข้อเหมือนกัน “
“ อ๊า อาจ๊านนนนนนนน ไอ่หน้าหวานนี่มันซื้อเบียร์จ๊า “
“ เดี๋ยวถ้ามาจริงๆ -_-^^ เธอจะรู้สึก “

ริคุริโยนกระป๋องทิ้ง ก่อนจะค่อยๆกระเถิบเข้ามาใกล้ยูคิมากขึ้น พลางจ้องยูคิซะจนระยะประชิด

ยัยนี่คิดจะทำมิดีมิร้ายเค้ารึไง. . .

“ ยูคิ๊ “
“ อะไร “
“ ทำไมนายม่ายเมาล่ะ >< ฉ๊านม่ายมีเพื่อน “
“ ถ้าฉันเมา ใครจะพาเธอกลับไปส่งบ้าน “
“ กลับบ้าน =_= อ้ะ อากิร๊าบอกว่าเค้าจากลับบ้านก่ะฉ๊าน “

ยูคิผลักหัวริคุริออกไปอย่างหงุดหงิด


เชอะ -_- ขนาดเมายังจะคิดถึงอากิระอีกนะ


“ อากิร๊า. . .เค้า เค้าบอกว่าเค้าชอบฉันแหละ ฮะๆ ไอ่หน้าหล่อชอบฉ๊าน “
“ -_- “
“ ฉั๊น ^_^ ฉั๊น ฮ่าๆ ฉันไม่อยากจะเชื่อ ฉันก็ชอบหมอนั่นเหมือนกัน ฮ่าๆ “
“ -_-^ “
“ ฮึก TT_TT เอิ้ก TT_TT แต่ทำไมเค้าทำฉันร้องไห้อีกแล้ว เค้าชอบคิดไม่ซื่อกับซากุระอยู่เรื่อย “
“ คิดไม่ซื่อเหรอ “
“ ฉันไม่เชื่อใจเค้า >< ฉันเป็นแฟนที่แย่ แต่ฉันก็ไม่เชื่อเค้าจริงๆ ฮ่าๆ น่าขำจัง “

ริคุริยังคงร้องไห้ไปหัวเราะไปอยู่อย่างนั้น ยูคิมองเธอด้วยสายตาสงสาร ( สมเพช ) ชายหนุ่มถอนหายใจ ก่อนจะตบไปที่ไหล่ของเขาเบาๆ
“ อารายเหยอ “ ริคุริถาม “ อารายติดไหล่นาย >< ฉันช่วยปัดเอาม๊ะ “

“ ริคุริ “
“ ทำม๊าย “
“ ฉันให้ยืมไหล่นะ ^O^ เอ้าซบสิ “
“ -_-? “
“ ซบมาเหอะ ^_^ แล้วร้องซะนะ ปล่อยใจให้สบาย ^O^ “
“ อ้า ///>_“ -*- “


ยูคิดันหัวริคุริเข้ามาซบลงกับไหล่ของเขา หญิงสาวหาวเล็กน้อย ก่อนจะหลับไป. . .

“ ริคุริ “
“ . . . “
“ เธอหลับเหรอ “
“ ZZzzZZZZz “

อะไรวะยัยนี่ -_-^^ ฉันให้ร้องไห้ดันมาหลับซะได้ เสียอารมณ์หมด ยูคิคิดอย่างหัวเสียก่อนจะปาดน้ำตาที่ยังเปื้อนอยู่ที่แก้มเธอออก ชายหนุ่มถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ ก่อนจะเบือนหน้าหนีออกจากริคุริ



อย่านะยูคิ!


อย่าเผลอไปจูบเธอเข้าล่ะ


++++++

“ อืม =_= งืม =_= แจ๊บๆ “

ปวดหัวชะมัด -_- สงสัยฉันจะยังเมาไม่หาย อุ๊บส์ ฉันอยากจะอ้วกจังแฮะ -_- เอ้ะเดี๋ยวก่อน. . .

ที่นี่ที่ไหน


อ้อ! ท่าทางฉันจะเมาจนเพี้ยน นี่มันห้องนอนฉันเองนี่หว่า



เอ้ะเดี๋ยวก่อน. .. (รอบสอง )

ฉันว่าฉันเมานะ -_- ฉันกลับมาได้ยังไงล่ะเนี่ย ฉันสั่นหัวไล่อาการปวด พลางพยายามคิดว่าใครพาฉันมาส่งที่บ้าน


“ อรุณสวัสดิ์ยัยพะโล้ -_- เธอทำกระดูกหลังฉันแทบหัก! จำเอาไว้ “


อากิระนั่งแยกเขี้ยวอยู่บนเก้าอี้ข้างๆเตียงของฉัน



“ กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด “

ฉันว่าฉันรู้แล้วว่าใครพาฉันมาส่ง -_-
11
ตอนพิเศษ Vol.4
“ เธอจะร้องหาอะไร -_- รู้มั้ยเธอเมามากเลย เพิ่งจะเคยกินเหล้าเรอะ “
อากิระต่อว่าฉัน อืมส์ กระแสความเป็นห่วงเจืออยู่น้ำเสียงอย่างชัดเจน ^^ ฉันยิ้มนิดหน่อยก่อนจะถามเขา
“ นายมาส่งฉันเหรอ “
“ ใช่สิ ฉันแนะนำอะไรอย่างนึง เธอน่าจะลองลดความอ้วนดูซักหน่อย -_-^ “
“ นายรู้ได้ยังไงว่าฉันอยู่ที่ไหน “
“ ยูคิบอก “
“ ห๊ะ “
“ ทำไม –O- ตกใจอะไร “
“ ทำไมยูคิต้องไปบอกนายด้วยล่ะ ยูคิก็มาส่งฉันได้นี่ “
อากิระถลึงตาใส่ฉันอย่างน่ากลัวราวกับจะกลืนตัวฉันเข้าไป
“ เธออยากให้มันไปส่งนักรึไงห๊า “
“ นาย -*- อย่าหึงให้มันเว่อร์นักสิ ยูคิเป็นเพื่อนฉันนะ! “
“ ซากุระก็เหมือนกัน -_-^^ ยัยนั่นก็เป็นน้องฉัน เธออย่าหึงให้มันเว่อร์นักสิ “
“ โอ้ย ฉันไม่หึงหรอกย่ะกะอีแค่นี้ “
ความจริงหึงมากเลยตางหาก ริคุริเอ้ย คนปากไม่ตรงกับใจ!
“ อ้อเหรอ “ เขาพูดก่อนจะลุกจากเก้าอี้แล้วมานั่งบนเตียงฉัน พลางมองด้วยสายตากรุ้มกริ่มแนวไม่น่าไว้ใจ “ ยูคิบอกฉันหมดแล้ว “
ยูคิ O_O ขอสาปแช่งแก๊ -*- พรุ่งนี้สิวนายขึ้นรอบปากแน่
“ เธอหึงฉัน ^^ ร้องไห้ซะตาบวมหมดเลยดูสิ “ อากิระว่าพลางจิ้มเบาๆตรงเปลือกตาของฉัน
“ อย่ายุ่งน่า “ ฉันปัดมือเขาออก “ ยูคิของฉันกับซากุระของนายน่ะมันไม่เหมือนกัน! ฉันกับยูคิแค่เพื่อน แต่ซากุระน่ะแค่คลาดสายตาก็จะกลืนนายเข้าไปทั้งตัวแล้ว! “
“ สรุปว่าหึงจริงๆซะด้วย ^^ “
นี่นายสนใจฟังฉันบ้างรึเปล่าเนี่ย
“ ยัยโง่เอ๊ย “ เขาว่าก่อนจะเอาหัวฉันไปแนบกับอกกว้างๆของเขา “ ฉันไม่ได้ชอบซากุระหรอกน่า ^O^ เธอวางใจได้ “
กลิ่นตัวนายอากิระ หอมประหลาดจังแฮะ กลิ่นคล้ายๆราเม็งเวลาเสร็จใหม่ๆ เอ้ะ -_- นี่ฉันกอดกับเค้าแต่กำลังนึกถึงของกินงั้นเรอะ ตายจริง ><

No comments: